Bất động sản là lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của Tập đoàn FLC, trên tất cả các phân khúc như: Bất động sản nhà…
Bất động sản là lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của Tập đoàn FLC, trên tất cả các phân khúc như: Bất động sản nhà ở – văn phòng, bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản khu công nghiệp.
Từ hoạt động ban đầu là tư vấn đầu tư, tư vấn tài chính doanh nghiệp, Tập đoàn FLC bắt đầu tập trung mạnh vào thị trường bất động sản từ đầu năm 2010 và gặt hái được thành công vang dội nhờ chiến lược đầu tư sáng suốt và nhanh nhạy.
Với đa dạng dự án quy mô đã và đang được nghiên cứu đầu tư, xúc tiến pháp lý tọa lạc tại những bãi biển và những thắng cảnh đẹp trải dài từ Bắc vào Nam, FLC trở thành một trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.
Là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành khách sạn du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam, Tập đoàn FLC sở hữu hệ…
Là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành khách sạn du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam, Tập đoàn FLC sở hữu hệ thống quần thể du lịch nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao quy mô, đồng bộ tại những khu vực sở hữu bãi biển và thắng cảnh đẹp nhất Việt Nam. Mỗi quần thể là một tổ hợp dịch vụ cao cấp bao gồm hàng loạt tiện ích như khách sạn, safari, sân golf, spa, gym, trung tâm hội nghị quốc tế…
Được thi công, thiết kế bởi những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Nicklaus Design, Schmidt – Curley Design, Flagstick, hệ thống sân golf của Tập đoàn FLC đã giành được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế uy tín nhờ thiết kế độc đáo và cơ sở vật chất cao cấp, đồng bộ đạt tiêu chuẩn 5 sao.
Đây cũng là địa điểm đăng cai và tổ chức hàng trăm giải golf chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp và nghiệp dư… thu hút sự tham gia của hàng vạn golfer trong và ngoài nước.
Bamboo Airways là hãng hàng không thuộc sở hữu của Tập đoàn FLC, được định hướng xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cùng những…
Bamboo Airways là hãng hàng không thuộc sở hữu của Tập đoàn FLC, được định hướng xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cùng những trải nghiệm tuyệt vời từ tinh thần hiếu khách và sự phục vụ tận tâm trên từng dặm bay.
Mục tiêu của Bamboo Airways là kết nối trực tiếp các điểm du lịch đang lên của Việt Nam với thị trường trong nước và quốc tế. Chiến lược này vừa nhằm làm giảm áp lực cho cơ sở hạ tầng hàng không tại các thành phố lớn, đồng thời tăng cường liên kết vùng, nâng tầm du lịch Việt Nam trên bản đồ quốc tế.
Để phục vụ cho hoạt động bay, Hãng đã tiến hành hàng loạt thoả thuận ký kết mua máy bay từ những đối tác hàng đầu thế giới, trong đó có thoả thuận mua mới 80 máy bay Airbus và Boeing, dưới sự chứng kiến của những lãnh đạo cấp cao trong nước và quốc tế.
Hãng đặt mục tiêu trong năm 2020 dự kiến phát triển đội bay lên 40 chiếc, bao gồm tàu thân rộng với các dòng máy bay hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu của Airbus và Boeing (A321 Neo, Boeing 787-9 Dreamliner…); khai thác 85 đường bay nội địa và quốc tế đến các trung tâm kinh tế, du lịch lớn; thực hiện hơn 57.000 chuyến bay, vận chuyển hơn 8 triệu hành khách, với tỷ lệ lấp đầy gần 80%, trở thành một thương hiệu uy tín, một lựa chọn hàng đầu cho du khách trong và ngoài nước khi đến Việt Nam.
Với hệ thống du thuyền cao cấp như du thuyền Jeanneau Leader 46, Jeanneau NC14 – hai sản phẩm rất được ưa chuộng của nhãn…
Với hệ thống du thuyền cao cấp như du thuyền Jeanneau Leader 46, Jeanneau NC14 – hai sản phẩm rất được ưa chuộng của nhãn hiệu Jeanneau (Pháp) và Galeon 660 Fly – tuyệt tác 3,5 triệu USD thuộc phân khúc cao cấp của hãng Galeon, du khách đến nghỉ dưỡng tại hệ thống quần thể FLC Hotels & Resorts sẽ được khám phá những vùng biển tuyệt đẹp và tận hưởng sự thư giãn tuyệt vời trên du thuyền hạng sang.
Đây là một phương thức hữu hiệu giúp hệ thống quần thể nghỉ dưỡng của FLC gia tăng hệ tiện ích quy mô đã hiện hữu, qua đó mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng mới lạ và độc đáo.
Khởi nguồn từ khát vọng tạo dựng hệ sinh thái đồng bộ với những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, Tập đoàn FLC đánh dấu…
Khởi nguồn từ khát vọng tạo dựng hệ sinh thái đồng bộ với những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, Tập đoàn FLC đánh dấu sự gia nhập thị trường vàng trang sức tiềm năng với Công ty TNHH Vàng bạc đá quý FLC (FJC), chính thức ra mắt thị trường vào tháng 1/2022.
FJC được định hướng trở thành một trong những thương hiệu Việt uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chế tác, sản xuất, kinh doanh trang sức vàng bạc, đá quý và sẽ mở rộng cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm, nước hoa, quà tặng, phụ kiện… thuộc phân khúc cao cấp.
Trên cơ sở tận dụng và khai thác hiệu quả lợi thế đắt giá từ cơ sở hạ tầng, dịch vụ cao cấp sẵn có trong hệ sinh thái FLC, hệ thống showroom FJC sẽ được mở rộng tại những khu mua sắm cao cấp, trung tâm thương mại sang trọng trong các quần thể du lịch nghỉ dưỡng, khu đô thị phức hợp do Tập đoàn FLC đầu tư tại các thành phố lớn trên khắp cả nước.
Sự xuất hiện của FJC được đánh giá là sẽ tạo động lực thúc đẩy thị trường vàng trang sức tại Việt Nam, đồng thời tái khẳng định chiến lược đầu tư bài bản và đồng bộ mà Tập đoàn FLC đã theo đuổi suốt 2 thập kỷ qua.
Nông nghiệp công nghệ cao với thương hiệu FLC FAM là một trong những lĩnh vực đầu tư trọng điểm của FLC trên nhiều tỉnh…
Nông nghiệp công nghệ cao với thương hiệu FLC FAM là một trong những lĩnh vực đầu tư trọng điểm của FLC trên nhiều tỉnh thành Việt Nam như: Vĩnh Phúc, Hà Tĩnh, Bình Định và sắp tới là Quảng Trị, Phú Yên, Bình Thuận, Sóc Trăng… Các sản phẩm mà công ty định hướng tập trung sản xuất bao gồm các loại cây ăn trái, các loại rau màu và dược liệu.
Bên cạnh hoạt động trực tiếp gieo trồng, chế biến và phân phối, việc xây dựng thương hiệu nông sản đặc trưng vùng miền cũng là một chiến lược phát triển trọng tâm của FLC FAM. Theo đó, Tập đoàn sẽ thực hiện liên kết với các hợp tác xã, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào quy trình sản xuất, đảm bảo cung cấp cho thị trường những sản phẩm nông sản an toàn, chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu.
Trong những năm tới, FLC FAM định hướng trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về sản xuất, chế biến và xuất khẩu nông sản, tạo động lực thúc đẩy nền nông nghiệp phát triển bền vững với trình độ chuyên môn hóa cao, qua đó góp phần hình thành một hệ sinh thái nông nghiệp xanh, sạch, bền vững cho tương lai.
Là lĩnh vực truyền thống của Tập đoàn FLC, mảng khai thác và chế biến khoáng sản được FLC tập trung vào hoạt động chính…
Là lĩnh vực truyền thống của Tập đoàn FLC, mảng khai thác và chế biến khoáng sản được FLC tập trung vào hoạt động chính như: Khai thác và chế biến đá tự nhiên, các loại vật liệu xây dựng, kinh doanh thiết bị, đầu tư công nghệ cao… với thương hiệu FLC STONE.
FLC STONE sở hữu nhiều mỏ đá marble trữ lượng lớn tại Thanh Hóa, cùng nhà máy sản xuất và chế tác đá tự nhiên quy mô lớn, trang bị hệ thống máy móc hiện đại. Sản phẩm đá tự nhiên của FLC STONE phong phú về chủng loại và màu sắc, có độ bền cao, hiện là nguồn cung hữu hiệu phục vụ cho thị trường xây dựng trong nước và xuất khẩu, đặc biệt tại những khu vực có dự án BĐS của Tập đoàn FLC.
Cuối năm 2018, Tập đoàn FLC thành lập Công ty TNHH Vàng bạc đá quý FLC (FJC) hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực chế tác, sản xuất, kinh doanh trang sức vàng bạc, đá quý và các mặt hàng cao cấp khác như mỹ phẩm, nước hoa, quà tặng, phụ kiện.
Hệ thống cơ sở kinh doanh FJC được đặt tại các khu mua sắm cao cấp, trung tâm thương mại sang trọng nằm trong các quần thể du lịch nghỉ dưỡng, khu đô thị phức hợp được đầu tư bởi Tập đoàn FLC tại các thành phố: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Quảng Bình, Bình Định… Trong tương lai, công ty sẽ mở rộng cơ sở kinh doanh ở các đô thị lớn trong cả nước.
Bamboo – thương hiệu nước tinh khiết đóng chai là một sản phẩm cao cấp thuộc Công ty Cổ phần nước giải khát FLC (Công…
Bamboo – thương hiệu nước tinh khiết đóng chai là một sản phẩm cao cấp thuộc Công ty Cổ phần nước giải khát FLC (Công ty con của Tập đoàn FLC). Với chiến lược đúng đắn và táo bạo, Bamboo đã và đang là “điểm sáng” trong thị trường nước uống đóng chai hiện nay tại Việt Nam.
Nước uống đóng chai Bamboo được sản xuất từ nguồn nước ngầm tự nhiên được xử lý bởi công nghệ hiện đại nhất hiện nay, dây chuyền sản xuất hoàn toàn tự động, khép kín. Quy trình sản xuất đáp ứng các quy chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế Việt Nam cũng như các quy chuẩn Quốc tế HACCP. ISO 9001:2015 – ISO 22000:2018.
Sở hữu những lợi thế đặc biệt về chất lượng, Bamboo tự tin là thương hiệu nước uống trong nước duy nhất hiện nay hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp như khách sạn, resort, nhà hàng cao cấp, các khối cơ quan, doanh nghiệp, các hội nghị và sự kiện quan trọng…
Với thế mạnh về đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm và nhiều thành tựu nổi bật trong hoạt động đầu tư, Tập đoàn…
Với thế mạnh về đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm và nhiều thành tựu nổi bật trong hoạt động đầu tư, Tập đoàn FLC đang triển khai nhiều hoạt động tư vấn đầu tư và quản lý dự án, đồng thời hợp tác với các tập đoàn, tổng công ty lớn trong và ngoài nước nhằm phát triển chuyên nghiệp trong công nghệ đầu tư, quản lý, tiếp thị và điều hành các dự án bất động sản và làm tăng giá trị thương hiệu của FLC.